NIVEA Acne Care Micellar คลีนซิ่งสำหรับคนเป็น “ สิว ”


 เรื่องสิวแค่พูดเบา ๆ ก็เจ็บจี๊ดด ใช่ค่ะดิวเองก็เป็นอีกหนึ่งคนที่เจอปัญหาสิวเช่นกัน จากที่เมื่อก่อนนั้นหน้าไม่เคยมีสิวเลย หรือถ้ามีก็นับเม็ดได้ซึ่งน้อยมาก ๆ   แต่ตั้งแต่เริ่มใส่แมสก์และแต่งหน้าด้วย สิวก็เห่อหนักมาก ทั้งสิวอุดตันสิวผด อักเสบ ตอนนี้ต้องถามดีกว่าว่ามีตรงไหนที่สิวไม่ขึ้นบ้างง ( 555 ) 

วันนี้ดิวก็เลยจะมารีวิว คลีนซิ่ง ตัวนึงซึ่งเป็น คลีนซิ่งสำหรับคนเป็นสิว นั่นก็คือ NIVEA Acne Care Micellar หรือ นีเวีย แอคเน่ แคร์ ไมเซล่า  เค้าเป็นคลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางสูตรน้ำ ซึ่งเหมาะกับคนเป็นสิวมาก ๆ เพราะเช็ดสะอาดไม่ทำให้เกิดการอุดตัน  ช่วยลดแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว พร้อมทั้งยังเติมออกซิเจนให้ผิวถึง 10 เท่า ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นอีกด้วย

             เช็ดออกหมดเลย สบายหน้าสุด ๆ

ซึ่งสาว ๆ ทราบกันไหมว่าขั้นตอนของการเกิดสิวเกิดจาก การที่ผิวเราผลิตไขมันมาที่รูขุมขนมากขึ้นจากความไม่สมดุล และรุขุมขนอยู่ในสภาพไร้ออกซิเจน ซึ่งแบคทีเรียสิวนั้นจะเติบโตได้ดีในสภาพที่ไม่มีออกซิเจน ดังนั้นการที่เราคลีนผิวให้สะอาด พร้อมเติมออกซิเจนให้ผิวนั้น จะช่วยลดแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิวได้ ยิ่งทำความสะอาดดีเท่าไหร่ ก็ช่วยให้การไหลเวียนออกซิเจนไปทั่วผิวหน้าทำให้ผิวหน้าดีมากขึ้น 

             Before / After  (รูปคนละวันสีเลยไม่เท่ากัน)

หลังจากที่ได้ลองใช้มาซักพักใหญ่ ๆ รู้สึกเลยว่าสุขภาพผิวหน้าดูดีขึ้น สิวอุดตันลดน้อยลง สิวอักเสบก็ลดลง ไม่ทำให้หน้าแห้งตึง แต่ยังคงความชุ่มชื่นอยู่ ตอนเช็ดจะรู้สึกเย็น ๆ สบายหน้ามาก ๆ  อาจจะมียุบยิบหน้านิดหน่อยแต่ไม่ได้มีอาการแพ้อะไร ทั้ง ๆ ที่ผิวดิวค่อนข้างจะบางมาก 

ดิวชอบตรงที่กลิ่นเค้าไม่แรง ไม่มีน้ำหอม ซึ่งปกติตัวคลีนซิ่งจะเจอกลิ่นน้ำหอมนำเลย ซึ่งดิวปลื้มมากกก นีเวีย ไมเซล่าตัวนี้ถือว่าเป็นอีกตัวที่ เป็นคลีนซิ่งที่ดีที่สุด เพราะเป็นคลีนซิ่งสำหรับคนเป็นสิว โดยเฉพาะเลย 

ใครที่กำลังมองหาคลีนซิ่งลดสิว  หรืออยากลองใช้นีเวีย ไมเซล่า 

สามารถหาซื้อขวดเล็ก ขนาด 125 ml ได้ที่เซเว่น ราคา 99 บาท

หรือขวดใหญ่คุ้มกว่า  ขนาด 400 ml หาซื้อได้ที่วัตสันและห้างสรรพสินค้าทั่วไป ราคา 249 บาท(บอกเบยคุ้มมากแม่)

ช่องทางข่าวสาร https://www.nivea.co.th/



Share:

0 ความคิดเห็น