รีวิว: Seventh Generation ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผ้าจากธรรมชาติ ไร้สารเคมี

สวัสดีค่ะชาวบล็อคทุกๆ คน วันนี้ดิวจะมารีวิว Seventh Generation  หลายคนอาจจะเคยได้ยินชื่อของผลิตภัณฑ์นี้มาบ้างพอสมควร หรืออาจจะเคยใช้ผลิตภัณฑ์ของเซเว่นท์ เจเนอเรชั่น มาแล้ว ต้องขอเกริ่นก่อนเลยว่า “เซเว่นท์ เจเนอเรชั่น” ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของผู้บริโภค และสิ่งแวดล้อม บรรจุภัณฑ์เค้าผลิตจากพืช 97และสามารถย่อยสลายเองได้ และยังสามารถรีไซเคิลได้ 100%จุดเด่นของเค้าคือผลิตจากสารทำความสะอาดจากธรรมชาติ ปลอดสารเคมี และไม่ใช้น้ำหอมจากสารเคมีสังเคราะห์ เค้าเป็นแบรนด์อันดับ 1 ของอเมริกาเลยค่ะ

ซึ่งทุกวันนี้เราต้องเผชิญกับสารเคมีต่าง ๆ รอบตัวมากมายอยู่แล้ว รวมถึงเสื้อผ้าที่เราสวมใส่อยู่ก็มีสารเคมีปนเปื้อนอยู่ด้วย เราอาจจะติดเข้าใจผิดที่ว่าใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีสารเคมีแล้วผ้าเราจะสะอาด ยิ่งใช้เยอะยิ่งสะอาด แต่จริง ๆ แล้วมันอาจจะส่งผลถึงปัญหาผิวของเราได้โดยที่เราไม่ทันได้สังเกตุ

ตัวดิวเองเป็นคนที่เจอปัญหาแพ้สารเคมีในผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเช่นกัน ดิวจะมีอาการผิวแห้งตึงลอก บางครั้งซักผ้าด้วยมือ มือก็จะลอกแห้งเลยค่ะ และเวลาสวมใส่จะมีผดขึ้นบริเวณหลัง บางครั้งก็มีสิวขึ้นด้วย  ดิวพยายามหาสาเหตุแต่ก็ไม่เจอซักที และยิ่งดิวมีลูกน้อยยิ่งต้องระวังเป็นพิเศษ
จนดิวได้มีโอกาสลองใช้ น้ำยาซักผ้าของ Seventh Generation ผลิตภัณฑ์ซักผ้าผลิตจากพืช หลังจากใช้ดิวก็ไม่มีอาการแพ้อีกเลย ผดที่หลังก็ไม่มีขึ้นอีกแล้ว และที่สำคัญมือก็ไม่แห้งลอกด้วยค่ะ 
เค้าเป็นน้ำยาซักผ้าออแกนิค กลิ่นหอมจากวัตถุดิบธรรมชาติ 100% ปราศจากสารเคมีรุนแรง ผลิตภัณฑ์ซักผ้าไม่แต่งกลิ่น ไม่แต่งสี ไม่มีสารเคมีรุนแรง อ่อนโยน แต่สามารถทำความสะอาดได้อย่างหมดจด

น้ำยาซักผ้าสูตรที่ดิวจะมารีวิววันนี้ เป็นสูตร Freah Citrus กลิ่น Lavender Flower & Mint  เนื้อผลิตภัณฑ์เค้าจะมีลักษณะใส มีกลิ่นหอมจากธรรมชาติ เป็นกลิ่นหอมอ่อนๆ จากธรรมชาติแท้ 100%  สามารถซักได้ทั้งผ้าขาวและผ้าสีเลยค่ะ


วิธีใช้ ซักมือและเครื่อง 
1.เทผลิตภัณฑ์ลงบนคราบ, ขยี้เบาๆ และแช่ทิ้งไว้
2.เทผลิตภัณฑ์ 1 ฝา (35มล.) ต่อผ้า 15-20 ชิ้น และซักตามปกติ

ข้อควรระวัง
-ห้ามรับประทาน
-ระวังอย่าให้เข้าตา
-สำหรับผู้ที่แพ้ง่ายหรือต้องใช้เป็นเวลานานควรสวมถุงมือยาง
-ห้ามทิ้งผลิตภัณฑ์ หรือ บรรจุภัณฑ์ที่หมดแล้วลงในแม่น้ำ คู คลอง แม่น้ำสาธารณะ
-เก็บในที่มิดชิด ห่างจากเด็ก อาหาร และสัตว์เลี้ยง

ผลิตภัณฑ์นี้แตกต่างจากผลิตภัณฑ์ตัวอื่น ๆ ที่ดิวเคยใช้มา ตรงที่เค้าผลิตจากธรรมชาติแต่ก็ยังสามารถทำความสะอาดได้อย่างหมดจด ขจัดคราบเหงื่อบนเสื้อผ้าได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญกลิ่นหอมอ่อนๆ แนวธรรมชาติ ติดเสื้อผ้าดีมาก ซึ่งตอนแรกดิวไม่ได้คาดหวังเลยว่า เค้าจะทำได้ขนาดนี้เพราะเค้าไม่มีส่่่วนประกอบของสารเคมีใดๆ เลย

เนื่องจากดิวมีลูกน้อย ก็เลยต้องเลือกสิ่งที่ค่อนข้างอ่อนโยน เพราะไม่อยากให้ส่งผลต่อผิวลูกน้อย ยิ่งเจอผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีสารเคมียิ่งตอบโจทย์ดิวมาก ๆ เพราะไม่ทิ้งสารเคมีตกค้างเหมือนยี่ห้อที่เคยใช้มา 
ผลิตภัณฑ์อ่อนโยนมาก ส่วนตัวดิวแล้วถูกใจมากๆ เลยค่ะ  สำหรับใครที่กำลังหาผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่ทำจากธรรมชาติ และไร้สารเคมี แนะนำให้ Seventh Generation ช่วยดูแลความสะอาดเสื้อผ้าของคุณ และที่สำคัญยังมีส่วนร่วมในรักษ์โลกอีกด้วย  ราคาไม่แพง สามารถหาซื้อตามห้างสรรพสินค้า และเค้ายังมีแบบถุงเติมด้วยน้า ถูกและดีแบบนี้พลาดไม่ได้เลยหล่ะค่ะ สำหรับวันนี้ต้องขอลาไปก่อนนะคะ เจอกันครั้งหน้าดิวจะนำสิ่งที่ใช้แล้วดีมาบอกต่ออีกเช่นเคย สวัสดีค่ะ 

ช่องทางการจัดจำหน่าย
Tops Supermarket, TESCO LOTUS, BIG C และร้านค้าชั้นนำ ใกล้บ้านคุณ​


Share:

0 ความคิดเห็น