Dr.O Skincare set program 7 days โปรแกรมฟื้นฟูผิวจากแดดช่วยให้ผิวฉ่ำน้ำ

  ช่วงนี้สาวๆ หลายๆ คน คงจะอยู่บ้าน work from home กันเป็นส่วนใหญ่ รวมถึงตัวดิวเองด้วย เลยไม่ค่อยจะได้ออกไปไหนเลย แต่การอยู่บ้านนั้นไม่เพียงพอเพราะเราต้องสวยด้วย ไม่ได้ออกไปไหนก็ขอรีบบำรุงผิวก่อนแล้วกัน วันนี้ดิวมีสกินแคร์ที่ดิวใช้อยู่ช่วงนี้แล้วชอบมากมาแนะนำค่ะ เป็นของ  DR.O SkinCare ซึ่งเซ็ตนี้ช่วยเรื่องฟื้นฟูผิวจากแดด ผิวฟูฉ่ำน้ำ ลดเลือนจุดด่างดำ ช่วยให้หน้าขาวกระจ่างใส

ฮั่นแน่ สาวๆ คงจะไม่คุ้นเคยเซ็ตนี้กันใช่ไหมล่ะค่ะ แน่นอนค่ะ เพราะ ดร.โอ สกินแคร์ เค้าได้เปิดตัวสกินแคร์ผิวแพ้ง่ายเป็นครีมซองเวชสำอาง ที่ปลอดภัยจากสารอันตรายและยังไม่ระคายเคือง เหมาะกับสาวๆ ผิวแพ้ง่าย 

เซ็ตนี้เป็นโปรแกรมผิวขาวใสออร่าฉ่ำน้ำสุขภาพดี 7 วัน ซึ่งจะประกอบไปด้วย 
Dr.O Anti-Aging & Brightening Sun Serum
บล็อกปัญหาแดดแรงทำร้ายผิว ด้วยซีรั่มกันแดดสูตรบางเบา SPF 50+ PA++++
ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดรังสี UV อย่างเต็มประสิทธิภาพ แห้งไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ
ไม่มีหลุด พร้อมบำรุงผิวด้วยสารสกัดจากรังไหม ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส ลดความหมองคล้ำของผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงแดด ไม่ระคายเคืองแม้ผิวแพ้ง่าย

Dr.O Whitening Perfect Skin Cream
สกินแคร์บำรุงผิวที่มีส่วนผสมหลักจากธรรมชาติ สกัดจากตระกูลเบอร์รีที่ช่วยขับเซลล์ผิวให้แลดูกระจ่างใสอย่างธรรมชาติ ทั้งยังลดเลื่อนจุดด่างดำให้จางลง ไม่ระคายเคืองแม้ผิวแพ้ง่าย

Dr.O Sleeping Mask & Night Booster Cream
ฟื้นฟูสภาพผิวให้แลดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยส่วนผสมของ Hydrolyzed Collagen ที่เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัสแลดูกระจ่างใส ทั้งยังช่วยลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย ให้ผิวอ่อนเยาว์แบบธรรมชาติ ไม่ระคายเคืองแม้ผิวแพ้ง่าย



Dr.O Anti-Aging & Brightening Sun Serum



วิธีใช้ : ใช้ทาบำรุงผิวหน้าและลำคอ เพื่อปกป้องแสงแดด เป็นประจำทุกเช้า




ตัวนี้เค้าเป็นซีรั่มกันแดดสูตรบางเบา SPF 50+ PA++++  แต่สามารถช่วยกันแดดได้จริงๆ แถมยังไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะหลังทาด้วย ดีงามสุด ๆ ถึงจะไม่ได้ออกไปไหน ก็ต้องทากันแดดทุกวันนะคะสาวๆ เค้ามีส่วนประกอบของ vit c,e,b3 และ glutathione ปกป้องรังสี UV ทั้งชนิด AและB ได้ถึง 50 เท่า ลดปัญหาผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ และยังช่วยลดริ้วรอยก่อนวัยอีกด้วย เนื้อซีรั่มจะเป็นสีขาว ๆ เกลี่ยง่าย ไม่มัน ไม่มีสี และซึมกลืนไปกับผิวเลย กลิ่นจะคล้ายๆ กันแดดทั่วไปเลยค่ะ แต่ของเค้าจะไม่แรงเท่า พอทาไปกลิ่นจะค่อย ๆ จางกลายเป็นหอมอ่อนๆ เฉยเลย 555

Dr.O Whitening Perfect Skin Cream

วิธีใช้ : หลังล้างหน้าให้ทาบำรุงผิวหน้าและลำคอ เป็นประจำทุกวัน




ส่วนตัวนี้เค้าเป็นครีมบำรุงผิวสูตรพิเศษ สารสกัดธรรมชาติจากตระกูลเบอรี่ ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส ไร้จุดด่างดำ มีส่วนประกอบของ Vit c, e, b3 และ hydrolyzed collagen เนื้อครีมเป็นเนื้อสีขาว กลิ่นจะเป็นกลิ่นหอมอ่อนๆ ของผลไม้ตระกูลเบอรี่


Dr.O Sleeping Mask & Night Booster Cream




วิธีใช้ : หลังล้างหน้าให้ทาบำรุงผิวหน้าและลำคอ เป็นประจำทุกวัน

และตัวสุดท้าย ที่อยากแนะนำมาก ๆ ๆ นั่นก็คือตัวสลีปปิ้งมาส์ก นั่นเอง ตัวนี้เค้าประกอบด้วย Alpha Arbutin , Vit c, e, b3 เค้าเป็นครีมพอกหน้าก่อนนอนช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ฉ่ำน้ำดูผิวสุขภาพดีมากๆ ซึ่งตัวนี้ดิวชอบมาก เพราะช่วยให้แต่งหน้าติดทนผิวหน้าไม่แห้งดีงาม ทาแล้วรู้สึกชุ่มชื่นทันทีเลย เนื้อครีมเค้าจะเป็นสีขาว ทาง่ายซึมไปกับผิวเลย กลิ่นตอนแรกเหมือนจะแรง แต่พอทากับผิวหน้าแล้วกลายเป็นหอมจาง ๆ ไปเลยค่ะ

หลังได้ทดลองใช้มาประมาณ 7 วัน เห็นชัดเลยว่าก่อนใช้จุดด่างดำจากรอยสิวดิวค่อนข้างชัด แต่ตอนนี้ จางลงเยอะมาก ๆ  หน้าดูขาวกระจ่างใสขึ้น ผิวดูฉ่ำๆ อิ่มน้ำดูสุขภาพดี และที่ดีมาก ๆ เลยคือ แต่งหน้าติดขึ้นมากค่ะ ถือว่าเป็นเซ็ตสกินแคร์อีกเซ็ตที่ดิวให้ผ่านใช้ต่อไปจ้า

สำหรับใครที่กำลังหาตัวบำรุงผิว ครีมลดจุดด่างดำ ที่ช่วยเรื่องความกระจ่างใส และผิวฉ่ำน้ำแนะนำเซ็ตนี้เลยค่ะ ครบจบในเซ็ตเดียว ใครสนใจอยากลองใช้สามารถหาซื้อได้ตามช่องทางออนไลน์ด้านล่างได้เลยนะคะตอนนี้เค้าจัด
โปรพิเศษช่วงเปิดตัว
ครีมซองลดเหลือซองละ 139 บาท
และพิเศษสุดๆSetนี้ เหลือเพียง 417 บาท เท่านั้นคุ้มมาก ๆ เลยค่ะ  

สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลาไป work from home ต่อก่อนนะค้า สวัสดีค่ะ 🙏

ช่องทางติดตามข่าวสารและช่องทางจัดจำหน่าย
ช่องทางออนไลน์เท่านั้น
FB : Dr.O Skincare
IG : dr.o_official
Line : @Dr.O


Share:

0 ความคิดเห็น