รีวิว:Seventh Generation สเปรย์ทำความสะอาดไร้สารเคมี

กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ ก่อนหน้านี้ดิวได้ทำการรีวิว Seventh Generation ผลิตภัณฑ์ซักผ้า ไปแล้ว ซึ่งผลลัพท์ค่อนข้างดีมาก ๆ และเค้ายังมีผลิตภัณฑ์อื่นอีกหลายตัว แต่ตัวนี้ที่ดิวใช้แล้วเวิร์คมาก เลยจะนำมารีวิวเพิ่มเติมในวันนี้ก็คือ  Seventh Generation สเปรย์ทำความสะอาด  ซึ่งแน่นอนว่าเป็นที่รู้กันว่า ผลิตภัณฑ์เค้าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำจากธรรมชาติ สเปรย์ทำความสะอาดออแกนิค ไร้สารเคมีอันตราย สายเขียวเน้นความคลีนต้องห้ามพลาดค่ะ

สเปรย์ทำความสะอาด ของเซเว่น เจเนอเรชั่น อันนี้แนะนำมากเลยค่ะ เพราะเหมาะกับบ้านที่มีลูกน้อย หรือสัตว์เลี้ยง เพราะปลอดภัยมากๆ เป็นสเปรย์ทำความสะอาดออแกนิค สามารถฉีดทำความสะอาดได้ทุกที่ภายในบ้าน  ไม่มีสารเคมีอันตรายใดๆ ที่เป็นอันตรายต่อผิวเลย และเป็นอีกทางเลือกสำหรับคนผิวแพ้ง่ายค่ะ 

สเปรย์ทำความสะอาดพื้นผิว ไม่แต่งกลิ่น ไม่แต่งสี สามารถใช้ได้แบบอเนกประสงค์เลยค่ะ ซึ่งแน่นอนว่า สเปรย์ทำความสะอาดพื้นผิว ผลิตจากพืช ปราศจากสารเคมีรุนแรง  ไม่ก่อให้เกิดสารเคมีตกค้าง และบรรจุภัณฑ์เค้าเองก็ผลิตจากพืช 97สามารถย่อยสลายได้เอง และสามารถรีไซเคิลได้ 100%  ดีมากเลยใช่ไหมคะ
และยิ่งที่บ้านดิวมีลูกน้อยอยู่ด้วยแล้วก็ยิ่งต้องเลือกให้มากเป็นพิเศษ ต้องใช้ผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยและไม่อันตรายกับลูก เพราะกลัวว่าหากลูกไปนั่งเล่นที่พื้นแล้วเผลอนำมือเข้าปาก หรือไปเผลอหยิบจับอะไรกินต่อจะเป็นอันตรายกับลูกได้ 
ใช้ทำความสะอาดพื้นผิวอเนกประสงค์ เช่น พื้นยาง ผนังเคลือบสี พื้นผิวสแตนเลส และกระเบื้องเซรามิก ไม่มีสารเคมีรุนแรง ไม่มีสารสังเคราะห์ กลิ่นจากธรรมชาติ 100% ไร้สารตกค้าง

             เช็ดทำความสะอาดโต๊ะคอม
กลิ่นหอมอ่อน ๆ ลักษณะเป็นน้ำใส ๆ เช็ดออกง่าย แห้งเร็วค่ะ 

       ทำความสะอาดโต๊ะอาหารเช็ดสะอาดมาก

ข้อควรระวัง
-ห้ามรับประทาน
-ระวังอย่าให้เข้าตา
-สำหรับผู้ที่แพ้ง่ายหรือต้องใช้เป็นเวลานานควรสวมถุงมือยาง
-ห้ามทิ้งผลิตภัณฑ์ หรือ บรรจุภัณฑ์ที่หมดแล้วลงในแม่น้ำ คู คลอง แม่น้ำสาธารณะ
-เก็บในที่มิดชิด ห่างจากเด็ก อาหาร และสัตว์เลี้ยง
ไม่ควรใช้กับ:อะลูมิเนียม ทองเหลือง และไม้
ทำความสะอาดตู้เย็น คราบสติ๊กเกอร์ก็ออกค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้  Seventh Generation สเปรย์ทำความสะอาด 
รู้สึกตกใจในผลลัพธ์มากค่ะ ไม่คิดว่าเค้าจะทำความสะอาดได้อย่างหมดจดขนาดนี้ เพราะว่าตอนแรกเราไม่ได้คาดหวังเลยว่าสเปรย์ที่ทำมาจากสารธรรมชาติจะ สามารถทำความสะอาดได้เหมือนเปรย์ตัวอื่น ๆ ที่เคยใช้มา เพราะสเปรย์ตัวอื่น ๆ เค้ามีส่วนประกอบของสารต่าง ๆ เยอะมาก แต่ตัวนี้คือออแกนิค และที่สำคัญกลิ่นหอมอ่อนๆ ชอบมาก

อยากให้ได้ลองใช้กันดูเพราะผลิตภัณฑ์เค้าดีจริงๆค่ะ  แถมยังได้ช่วยโลกอีกด้วย ลดการก่อให้เกิดพลาสติกเพิ่มราคาก็ไม่แรงหากใครสนใจสามารถหาซื้อได้ตามช่องทางการจัดจำหน่ายด้านล่างเลยค่ะ

ช่องทางการจัดจำหน่าย
Tops Supermarket, TESCO LOTUS, BIG C และร้านค้าชั้นนำ ใกล้บ้านคุณ​


Share:

0 ความคิดเห็น