Narak One Day Plus for newborn น่ารักวันเดย์พลัสผลิตภัณฑ์สูตรอ่อนโยน เหมาะกับลูกน้อยผิวแพ้ง่าย

เชื่อว่าช่วงนี้คุณแม่หลาย ๆ ท่าน ก็คงจะเลือกช็อปปิ้งออนไลน์กันเป็นส่วนใหญ่ใช่ไหมคะ ^^  และหนึ่งในนั้นก็รวมตัวดิวเองด้วย ที่ช็อปปิ้งออนไลน์ (อยู่เป็นประจำ ) สินค้าตัวไหนดี ราคาคุ้มค่า หรือ มีโปรลดราคาอยู่ ก็ยิ่งพลาดไม่ได้เลยล่ะค่ะ และที่สำคัญเชื่อว่าคุณแม่เองต้องการสิ่งที่ดีที่สุดให้กับเจ้าตัวน้อย วันนี้ดิวจะมาบอกต่อผลิตภัณภัณฑ์ของลูกน้อย ที่ซึ่งอ่อนโยนกับผิว ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง นั่นก็คือผลิตภัณภัณฑ์ น่ารัก วันเดย์พลัส นั่นเองง วันนี้ว่างเลยมาจัดรีวิวชุดใหญ่ครบเซ็ทเลยค่ะ
     NARAK 1 DAY PLUS FOR NEW BORN

     ซึ่งผลิตภัณฑ์ทั้ง 4 ตัว ที่จะมาบอกต่อให้กับแม่ ๆ วันนี้เหมาะกับ ลูกผิวแห้ง ลูกผิวแพ้ง่าย  มากๆ เพราะไม่ต้องคอยเป็นกังวลเลยว่า ลูกน้อยจะเกิดอาการแพ้หรือไม่ เพราะผลิตภัณฑ์เค้ามีส่วนประกอบที่อ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำให้เกิดอาการระคายเคืองและช่วยคงความชุ่มชื่นให้กับผิวค่ะ

ตัวที่แรกที่จะพูดถึงก็คือ  สบู่เหลวอาบและสระน่ารัก วันเดย์พลัส 

ซึ่งมาในรูปแบบขวดปั๊มและมีขนาดใหญ่มาก เหมาะสำหรับลูกน้อยที่ชอบเล่นน้ำตีฟองสบู่อย่างน้องลินามากๆ ค่ะ และอ่อนโยนต่อผิวลูกน้อย ด้วยคุณค่าจากน้ำผึ้งแท้ เนื้อสบู่จะเป็นเนื้อเหลวใส ๆ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ฟองเยอะ และไม่ทำให้เกิดอาการระคายเคืองตา ช่วยคงความชุ่มชื่นนุ่มละมุนให้กับผิว



โลชั่นเด็กน่ารัก วันเดย์พลัส 

ซึ่งเค้ามาในรูปแบบขวดปั๊มเช่นกัน ช่วยให้ใช้งานได้สะดวกมากขึ้น ในขนาดขวดใหญ่สะใจ สามารถใช้ได้ค่อนข้างนานเลยทีเดียว  ที่ชอบก็คือเค้ามีส่วนผสมของนํ้าผึ้งแท้ อ่อนโยนเป็นพิเศษไม่ระคายเคืองต่อผิวของเด็กตั้งแต่แรกเกิด เนื้อโลชั่นเป็นสีขาว ซึมไว ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ  มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ  หลังทาสัมผัสได้ถึงความเนียนนุ่ม ช่วยคงความชุ่มชื่น  ทำให้ลูกน้อยสบายตัว


แป้งเด็กน่ารักวันเดย์พลัส 
แป้งเนื้อแป้งบริสุทธิ์และนุ่มละเอียด เกรดเยี่ยมอ่อนโยนเป็นพิเศษ ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวอันควรทะนุถนอมของเด็กนับแต่แรกเกิด เพิ่มคุณค่าด้วยน้ำผึ้งแท้ช่วยหล่อเลี้ยงผิวให้ชุ่มชื่น กลิ่นหอมอ่อนๆ เหมาะกับเด็กน้อยมากๆ ค่ะ

มาถึงชิ้นสุดท้ายก็คือ  เบบี้ไวพส์ น่ารัก วันเดย์พลัส 

ชิ้นนี้ขอบอกเลยว่าคุณแม่ทุกบ้านต้องมีอีกเช่นกัน  เป็นอะไรที่ขาดไม่ได้เลยจริง ๆ 
เค้าเป็นทิชชู่เปียกสำหรับเด็กน้อยโดยเฉพาะ เพราะค่อนข้างอ่อนโยนเป็นพิเศษ และที่ทำให้มั่นใจคือเค้าผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง สามารถใช้เช็ดทำความสะอาดผิวได้ตั้งแต่เด็กแรกเกิด ไม่มีส่วนผสมของแฮลกอฮอล์ สี และพาราเบน กลิ่นหอมอ่อนๆไม่ฉุนค่ะ


หลังลองใช้ รู้สึกปลื้มมากๆ ค่ะ เพราะผลิตภัณฑ์เค้ากลิ่นหอม เหมาะกับเจ้าตัวเล็ก มากๆ และยังอ่อนโยนกับผิวไม่ระคายเคือง แถมผิวยังนุ่มชุ่มชื่นอีกด้วย 

หากคุณแม่ท่านใดสนใจผลิตภัณฑ์ของน่ารัก สามารถสั่งได้ทางช่องทางออนไลน์ได้เลยค่ะ
 เพราะช่วงนี้ต้องอยู่บ้านกันเป็นส่วนใหญ่ นอกจากจะสะดวกแล้วยังปลอดภัยอีกด้วยค่ะ

ดิวสั่งออนไลน์ทาง LAZADA ค่ะ และที่สำคัญตอนนี้เค้ามีจัดโปรด้วยนะคะ ถูกและดีมากก


แป้งเด็กน่ารักวันเดย์พลัส 150 ก.+โลชั่นเด็กน่ารัก วันเดย์พลัส 320 มล. +สบู่เหลวอาบและสระน่ารัก วันเดย์พลัส 465 มล. ราคาเพียง 242 บาท เท่านั้น 
เบบี้ ไวพส์ น่ารักวันเดย์พลัส จำนวน 6 ซองต่อ 1 กล่อง ราคา 180 บาท ถือว่าคุ้มค่ามาก ๆ เลยค่ะแม่ 


ถูกอกถูกใจน้องลินามากๆ เลยค่ะ  เพราะชอบอาบนํ้าปะแป้ง และทาโลชั่นเองมากๆ จนบางครั้งก็แอบเป็นห่วงว่าหากใช้เยอะเกินไป จะทำให้เกิดอาการระคายเคืองหรือเปล่า แต่ตอนนี้ไม่เป็นปัญหาอีกต่อไปแล้วค่ะเพราะมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคปลอดภัย และยังช่วยให้ผิวลูกนุ่มชุ่มชื่นขึ้นมาก  ผื่นคันลดลง และที่สำคัญราคาย่อมเยา ลูกชอบใจแม่ก็แฮปปี้ คุณแม่สามารถติดตามผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และช่องทางข่าวสารได้ที่ 

Web : www.narakclub.com
Line : @narakclub
Facebook : @narakclub







Tags:

Share:

0 ความคิดเห็น