อยากรวยทำยังไงดี ? สั่งชะตาให้รวยดูดวงกับ DestinySoln(Video)

ถ้าพูดถึงเรื่องดูดวงแล้ว ดิวไม่มีทางพลาดแน่นอน จะว่าเป็นสายมูเลยก็ว่าได้ แต่การดูดวงทุกครั้งที่ผ่านๆ มา เหมือนการดูดวงเพื่อสนองความต้องการของเราเเค่นั้น ซึ่งก็ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลง

แต่ครั้งนี้ที่น่าสนใจมากก็คือ DestinySoln เค้าดูดวงไขรหัสผ่านวันเดือนปีเกิด รูปแบบการแนะนำสิ่งที่สอดคล้องกับดวงชะตาของเรา ผสมผสานกับหลักการที่จะช่วยให้เราพัฒนาได้ด้วยตนเอง ไม่งมงายและสามารถนำไปปฏิบัติและเห็นผลได้จริง 

วันนี้จะมาพูดถึง เพจDestinySoln  ที่ดิวบังเอิญเจอทาง facebook  เค้าเป็นเพจดูดวงแบบไฟล์E-book ซึ่งมีการดูดวงหลายรูปแบบมาก แต่ดิวเลือกไฟล์ สั่งชะตาให้รวย  

 
พอเข้าไปในเพจแล้วดิวก็ไม่รีรอ ติดต่อแอดมินเพจเค้าทางแชท หลังจ่ายค่าครูเรียบร้อย เค้าก็จะขอวัน เดือน ปี และเวลาเกิดของเรา ซึ่งแต่ละคนจะได้ไฟล์ไม่ซํ้ากัน


ผ่านไปประมาณ 1วัน เค้าก็ส่งเป็นไฟล์e-book ให้เรา แอดมินเค้าใส่ใจมาก และที่ดิวชอบมากคือเค้า มาในรูปแบบไฟล์ซึ่งเราสามารถอ่านได้สะดวก และนำกลับมาอ่านซํ้าได้เรื่อย ๆ 

ซึ่งเนื้อหาเขามีหลากหลายมาก เช่น 
พลังงานธาตุธรรมชาติประจำตัวของเรา
พรสวรรค์ที่ซ่อนอยู่ของเราคืออะไร 
พรสวรรค์อะไรที่ทำให้เราถือไพ่เหนือกว่าผู้อื่น
และอีกหลายๆ อย่างเยอะมาก

หลังจากได้ดูดวงกับ DestinySoln  แล้วมุมมองและทิศทางของดิวเปลี่ยนไปทันที มันไม่ใช่แค่การดูดวงแบบงมงาย แต่ทำให้ดิวมั่นใจในตัวเองมากขึ้น เข้าใจตัวตนของเรามากขึ้น รู้จักตัวเองมากขึ้น และแนวทางที่เค้าแนะนำสามารถนำไปใช้ประยุกต์ต่อได้เลย อยู่ที่เราจะนำไปต่อยอดได้มากแค่ไหน

ดูเพิ่มเติมแบบคลิป

ใครที่อยากจะค้นพบตัวเอง หรือใครที่กำลังรู้สึกหมดไฟ รู้สึกว่าสิ่งที่กำลังทำอยู่มันไม่ใช่ตัวตนของเราจริงๆ ลองมาอ่านคู่มือดูดวงแค่เพียงไม่ถึง1ชั่วโมง แต่เหมือนอ่านหนังสือเล่มใหญ่สามารถนำไปใช้ต่อได้เลย สำหรับใครที่สนใจและไม่รู้จะดูดวงที่ไหนดีสามารถเข้าไปใช้บริการได้ทางเพจ DestinySoln ได้เลยค่ะ แอดมินตอบดีมาก 

ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสารและช่องทางจัดจำหน่าย

Facebook : https://www.facebook.com/destinysoln/

Share:

0 ความคิดเห็น