รีวิวหลังลองใช้ Galong สบู่การองสบู่ส้มธรรมชาติVitamin c ครบ 1 อาทิตย์

สวัสดีค่ะ กลับมาเจอกันอีกแล้ว ช่วงนี้ดิวก็จะมาอัพเดทผลิตภัณฑ์บ่อยหน่อยนะคะ เพราะได้มีเวลาว่างหยุดพักอยู่บ้านซักที ฮ่าฮ่าๆ  วันนี้ดิวมาพร้อมกับ น้องคนนี้เลย Galong Soap สบู่การอง  Orange Extract Soap Bar สบู่ส้มธรรมชาติ ซึ่งเค้าอุดมไปด้วยวิตามิน A,B,C,D ,แคลเซียม,โพแทสเซียม,ฟอสฟอรัสและคอลลาเจน ที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ลดสิว ฝ้า กระ และจุดด่างดำได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

วิธีใช้ : ทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกาย เพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น ควรใช้เป็นประจำ ทุกเช้า-เย็น

ใช้ตาข่ายตีฟองด้วย ช่วยให้ฟองเยอะนุ่มนิ่มมากเลยค่ะ 

ส่วนตัวดิวเป็นคนที่ชอบสบู่สมุนไพรอยู่แล้วเพราะเวลาใช้รู้สึกผ่อนคลาย และได้มีโอกาสลองใช้ สบู่ส้มธรรมชาติของ การองสบู่เค้าหอมกลิ่นส้มมาก ๆเลยค่ะ ให้สัมผัสเหมือนเรากำลังจะทานส้มจริงๆ กลิ่นส้มหอมสดชื่น ใช้แล้ว happy  มาก ๆ ค่ะ 

หลังจากได้ลองใช้แล้ว รู้สึกได้ทันทีว่าผิวสะอาดมาก ผิวขาวใสขึ้นนุ่มลื่น จุดด่างดำดูลดลงอย่างเห็นได้ชัด และหลังจากลองใช้ 1 สัปดาห์ สิวที่หลังและหน้า ผดผื่นที่ชอบขึ้นมา กวนใจ ก็ลดลงไปมาก ๆ เลยค่ะ และที่สำคัญคุณแม่ยังแอบจิ๊กไปใช้ล้างหน้าด้วย ท่านว่าทำความสะอาดได้หมดจดจริง ๆ ฝ้ากระจางลง ท่านถูกใจมาก ๆ เลยค่ะ ^.^ 
และที่สำคัญ การองเค้ายังมีสบู่สมุนไพรอีกหลายสูตรเลยค่ะ แต่ละสูตรก็น่าใช้มาก ๆ ใช้ดีแบบนี้ต้องไปหาซื้อสูตรอื่นมาลองใช้แล้ว >_< หากใครสนใจอยากลองใช้สามารถหาซื้อได้ทางช่องทางจำหน่ายด้านล่างเลยค่ะ

ช่องทางการจัดจำหน่าย และช่องทางติดตามข่าวสาร
CJ EXPESS
KONVY

LADAZA

TOP SUPERMARKET

Friday
SHOP at 24
7 – 11
ตำรับไทย
ตั้งฮั้วเส็ง

Website : https://www.galongmarketing.com/
Facebook : https://www.facebook.com/galongbrand/



Share:

0 ความคิดเห็น