ลดน้ำหนักแบบเห็นผลกับ Jejuvita B-Jim & Jejuvita B-Jim Powder

      ถ้าจะให้พูดถึงเรื่องการ ลดน้ำหนัก เชื่อว่าหลาย ๆ คน คงจะกำลังหาวิธีการลดน้ำหนักที่เห็นผล และปลอดภัยอยู่ใช่ไหมคะ ? แล้วน้ำหนักนี่ก็เป็นอะไรที่ลดยากจริงจริ๊ง ของกินแต่ละอย่างมันก็ช่างน่ากินไปซะหมด ไม่ว่าจะเป็น ชาไข่มุก ขนมหวาน บุฟเฟ่ต์เอย เป็นอุปสรรคในการลดน้ำหนักทั้งนั้น (T^T)

ซึ่งต้องบอกก่อนเลยว่าดิวเองก็เป็นอีกคนหนึ่ง ที่กำลังพยายามลดน้ำหนักอยู่ เพราะเริ่มรู้สึกว่าอึดอัดแล้ว ใส่เสื้อผ้าก็ดูไม่ค่อยสวยงาม เสื้อผ้าที่เคยใส่ได้ตอนนี้ก็ใส่ไม่ได้แล้ว ต้องเก็บเข้าตู้หมดพอเรายิ่งอยากลดหุ่นก็ยิ่งทำให้เรากดดันตัวเอง ว่าชั้นต้องผอม ชั้นต้องผอมให้ได้ จนทำให้ใช้วิธีผิดๆ อย่างเช่นการอดอาหารนั่นเอง เพราะคิดว่าถ้าอดอาหารแล้วน้ำหนัก จะต้องลด  และใช่ค่ะ อิชั้นคิดผิด 😂

        อดอาหารทำให้มื้อต่อไปหิวมาก พอทนไม่ไหวก็ทำให้กินเยอะกว่าเดิมกลายเป็นน้ำหนักขึ้นพรวดกว่าเดิมหลายเท่า หนำซ้ำยังขี้เกียจออกกำลังกายไปอี๊ก จนมีคนแนะนำหนทางสว่างให้รู้จักกับตัวช่วยที่ต้องบอกเลยว่าปลื้มสุด ๆ

เริ่มที่ตัวนี้ตัวแรกก่อนเลยค่ะ Jejuvita B-Jim   ซึ่งเคยเห็นผ่านตามาบ่อยมาก แต่ไม่เคยลองซื้อมาทานเลย เค้ามีผลิตภัณฑ์หลายตัวมาก ๆ แต่ตัวที่เอามารีวิววันนี้ คือตัวที่ทานอยู่แล้วเวิร์ค เป็น อาหารเสริมลดน้ำหนัก ซึ่งเค้าแนะนำมาว่าให้ทานคู่กันแล้วจะเห็นผลดีมาก ไปดูรีวิวกันเล้ย 
ตัวแรก จะเป็น Jejuvita B-Jim  (เจจูวิต้าบี-จิม) ซึ่งเป็นตัวที่ดีที่สุด เรื่องการลดน้ำหนักของแบรนด์นี้เลย เพราะช่วยเร่งการเผาผลาญพลังงาน บล็อคและเบิร์นแป้ง และไขมันที่สะสมตามร่างกาย ช่วยเปลี่ยนไขมันให้เป็นพลังงาน ช่วยควบคุมน้ำหนัก และทำให้ความอยากอาหารลดลง ใน 1 แคปซูลประกอบไปด้วย สารสกัดจากพริก ส้มผลแขก มะขามป้อม เมล็ดกาแฟไม่คั่ว ถั่วขาวและราสเบอรี่ ยังไม่หมดแค่นี้นะคะ เพราะยังมีอีกหลายตัว ที่ยังพูดถึงไม่หมดอีก แต่ดูจากส่วนผสมที่ว่ามาแล้ว มีแต่ตัวช่วยเรื่องการเผาผลาญทั้งนั้นเลย บล็อกให้หมดเลยจ่ะ ยิ่งคนที่เผาผลาญแป้งยาก ๆ  ยิ่งต้องรีบไปซื้อมาเบิร์นออกให้ไว
วิธีรับประทาน : เจจูวิต้า บี-จิม ทานวันละ 1 แคปซูลก่อนอาหารเช้า หรืออาหารมื้อแรกของวัน ไม่แนะนำให้ทานใกล้เวลานอน เนื่องจากเป็นการกระตุ้นระบบเผาผลาญทำงาน หากทานใกล้เวลานอนจะนอนไม่หลับ

คำเตือน
• เด็ก สตรีมีครรภ์และสตรีที่ให้นมบุตร ไม่ควรรับประทาน 
• สำหรับผู้ที่ใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอื่นๆ ที่มีไขมันเป็นส่วนประกอบหลักควรรับประทานก่อนหรือหลังผลิตภัณฑ์นี้
อย่างน้อย 2 ชั่วโมง
• ควรระวังในผู้ที่แพ้อาหารทะเล และผู้ที่มีน้ำหนักตัวต่ำกว่าเกณฑ์มาตรฐาน
• ผู้ที่มีสภาวะฟีนิลคีโตนูเรีย ผลิตภัณฑ์นี้มีฟีนิลอะลานีน
• ไม่มีผลในการป้องกันหรือรักษาโรค
• ผู้ที่มี BMI ไม่ถึง 23 ไม่แนะนำให้ทาน

ตัวที่สอง Jejuvita B-Jim Powder  เจจูวิต้า บี-จิม พาวเดอร์ )ตัวนี้ชอบมาก เพราะอร่อยทานง่ายไม่อ้วน เค้าเป็นผงชงดื่มสูตรน้ำผึ้งมะนาว เป็นดีท็อกซ์ควบคุมน้ำหนัก ช่วยดีท็อกซ์ของเสีย ช่วยล้างไขมันในลำไส้ บล็อคแป้ง  น้ำตาล ไขมัน  และยังช่วยเผาผลาญพลังงาน ลดอาการท้องอืดจุกเสียดแน่นท้อง และยังเพิ่มคุณประโยชน์วิตามินซีจากเลม่อนอีกด้วยน้า ช่วยให้ถ่ายคล่องขึ้น ซึ่งตัวนี้เหมาะมากกับคนที่ขับถ่ายยาก หรือท้องผูกเป็นประจำ

วิธีรับประทาน : ผสมผง บี-จิมพาวเดอร์ 1 ซอง กับน้ำเย็นหรือน้ำอุณหภูมิห้อง ปริมาณ 150-200 มล. คนให้ละลายแล้วดื่มทันที ควรดื่มเป็นประจำก่อนนอน หรือดื่มได้ทุกเมื่อที่ต้องการ วันละ 1 ครั้ง

คำเตือน
• เด็กและสตรีมีครรภ์ ไม่ควรรับประทาน
• ผู้ที่มีสภาวะฟีนิลคีโตนูเรีย ผลิตภัณฑ์นี้มีฟีนิลอะลานีน
• ไม่ใช่อาหารสำหรับควบคุมน้ำหนัก
• เพื่อป้องกันภาวะอุดตันของลำไส้ ที่อาจเกิดจากการบริโภคผลิตภัณฑ์ใยอาหารชนิดแห้ง
ควรรับประทานพร้อมน้ำ 1-2 แก้ว
• อ่านคำเตือนในฉลากก่อนบริโภค
• ข้อมูลสำหรับผู้แพ้อาหาร: มีข้าวบาร์เลย์และเลซิตินจากถั่วเหลือง

   ต้องขอบอกเลยว่าเค้าทำออกมาเหมือนน้ำผึ้งมะนาวมาก เพราะปกติเป็นคนที่ชอบทานน้ำผึ้งมะนาวอยู่แล้ว  ซึ่งเค้าทำมาในรูปแบบผงแค่เทแล้วใส่น้ำเปล่าอุณหภูมิปกติหรือน้ำเย็นผสมเข้าไป ก็ทานได้เลย หอมหวาน อร่อยทานง่ายมากและไม่มีกลิ่นยาเหมือนผลิตภัณฑ์ดีท็อกยี่ห้ออื่น ๆ ที่เคยทานมา  

   ตอนแรกที่ลองทาน เจจูวิต้า บี-จิม และ เจจูวิต้า บี-จิม พาวเดอร์  ไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องลดมากมายอะไร แค่ช่วยให้ขับถ่ายสะดวกขึ้น และช่วยให้อึดอัดแน่นท้องน้อยลงก็เพียงพอแล้ว แต่ผลที่ได้คือเกินคาดมาก มากกว่าที่คิดไว้เลย

   เพราะหลังจากที่ทานไปประมาณ 1 สัปดาห์ รู้สึกตัวเบาขึ้น ขับถ่ายง่าย  ไม่ค่อยกินจุกกินจิก ความอยากอาหารลดลง ไม่ค่อยจุกเสียดท้อง และขับถ่ายเป็นประจำ แต่ดิวยังเลิกทานกาแฟเย็นหวาน ๆ ไม่ได้  น้ำหนักและสัดส่วนเลยไม่ค่อยลงเท่าไหร่ ช่วงระยะเวลาสัปดาห์แรกดิวไม่ได้ออกกำลังกายเลยค่ะ แต่พอเริ่มเข้าสัปดาห์ที่ 3 ซึ่งดิวก็ทานมาเรื่อย ๆ และมีออกกำลังกายบ้างนิดหน่อย(น้อยมากๆ )                      
  เพราะไม่ค่อยมีเวลา แต่เริ่มรู้สึกว่ากางเกงหลวมลงไป เลยไปลองชั่งน้ำหนักดู โอ้ยดีใจมากน้ำหนักลดลงแล้ว  ลองวัดเอวดู เอวเล็กลงไปตั้ง 2 นิ้วแหน่ะ  ถึงน้ำหนักจะลงไม่มากแต่แค่สัดส่วนลดลงก็เป็นที่พอใจมากแล้วค่ะ
 (ขนาดที่ว่าดิวยังเลิกทานกาแฟไม่ได้เลย )แต่น้ำหนักและสัดส่วนยังลด คาดว่าต่อไปคงต้องงดทานกาแฟหวาน ๆ แบบจริงจังซะแล้ว 😂

ดิวคิดว่าจะทานต่อไปอย่างต่อเนื่อง หมดแล้วก็คงจะซื้อทานอีก เพราะหลังจากทานควบคู่กับตัวดีท็อกซ์ด้วยแล้วรู้สึกขับถ่ายดี เหมือนได้ล้างระบบภายในร่างกายเรา รู้สึกว่าสิวขึ้นน้อยลงด้วย(เคยได้ยินมาว่าถ้าไม่ขับถ่ายเป็นประจำจะทำให้สิวอักเสบขึ้นด้วยT^T ) ใครที่กำลังมองหาตัวช่วยลดน้ำหนักลดหุ่นปลอดภัยอยู่ อยากแนะนำ ให้ลองหามาทานกันดูน้า เพราะทานง่ายและยังเห็นผลจริงอีกด้วยค่ะ  

สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่ครั้งหน้า อย่าลืมหมั่นดูแลสุขภาพร่างกายกันด้วยนะค้า สวัสดีค่ะ💖 

สถานที่จัดจำหน่าย 👇

ร้านคาร์มาร์ท /Watsons / SAVE DRUG

ช่องทางออนไลน์ 

Watsons Online

Karmart Online

Line : https://lin.ee/FP6dPAf



Share:

0 ความคิดเห็น