Kinder Puppets ผลิตภัณฑ์ออแกนิคที่เหมาะกับลูกน้อยผิวแพ้ง่าย ช่วยลดผดผื่นและเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว

สวัสดีค่ะ ช่วงนี้อากาศค่อนข้างที่จะร้อนมาก ลูกน้อยก็เริ่มที่จะมี ผด ผื่นแดงขึ้นแล้ว เพราะความร้อนกระตุ้นให้ต่อมเหงื่อในร่างกายขับเหงื่อออกมา ทำให้เกิดอาการคันระคายเคืองผิว  และแน่นอนตัวช่วยของดิวต้องเป็นผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนกับเจ้าตัวเล็กเท่านั้น ซึ่งตัวช่วยวันนี้ของดิวก็คือKinder Puppets  นั่นเอง
ที่ดิวเลือกใช้เพราะเค้าเป็นผลิตภัณฑ์ออแกนิค  ซึ่งเค้าเป็นผลิตภัณภัณฑ์นำเข้าจากเกาหลี อ่อนโยนด้วยสารสกัดบริสุทธิ์จากธรรมชาติ ไม่มีสเตียรอยด์,น้ำหอม,สารกันเสีย,พาราเบนและ ไม่ใส่สีปรุงแต่ง ผ่านการทดสอบทางการแพทย์ มีค่าPHเหมาะกับผิวทารก ซึ่งเด็กเล็กผิวจะแพ้ง่ายมาก ยิ่งหากในผลิตภัณฑ์มีน้ำหอมจะทำให้ผิวแห้งง่ายอีกด้วย  เหมาะสำหรับเด็กแรกเกิด จนถึง 5 ปี เลยค่ะ 
**ทุกตัว เก็บได้2ปีนับจากวันผลิต เปิดแล้วใช้ให้หมดภายใน 6 เดือน(เพราะไม่มีสารกันเสีย จึงมีอายุหลังเปิดใช้น้อยกว่ายี่ห้ออื่นๆ)
ดิวเลือกใช้ทั้ง Baby Soothing Gel และ Baby Cream  เลยค่ะ เพราะน้องลินาผิวค่อนข้างแห้งจึงทำให้คันและเผลอเกาจนเป็นแผลบ่อยๆ   เลยต้องเลือกตัวช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวซักหน่อย และ ช่วงนี้อากาศร้อนก็เลยไปจัด เจลใสลดผดผื่นมาด้วยเลยค่ะ เรามาแกะกล่องรีวิวกันดีกว่าค่ะ

SOOTHING GEL
Baby Soothing Gel เป็นเจลใสบรรเทาผื่น แดง คันระคายเคือง หรือรอยแมลงกัด ผื่นผ้าอ้อมก็ใช้ได้ มีสารสกัดจากใบบัวบกและสารสกัดของโสมแดง ช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงเนื้อเจลเย็นสบาย สามารถบรรเทาผิวที่ลอกแสบร้อนหลังตากแดดได้อีกด้วยช่วยลดอุณหภูมิดีงามมากเลยค่ะ 
เนื้อเจลใสมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทาง่าย  ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มันค่ะ ซึมไปกับผิวเลย ถือเป็นไอเทมที่หยิบใช้บ่อยๆ เลยหล่ะค่ะ 

BABY CREAM
ส่วนตัว Baby Cream เค้าเป็นครีมที่ช่วยเติมความชุ่มชื้น ถึง 2 เท่าเลยค่ะ อุดมไปด้วยสารบำรุงอย่างล้ำลึก สารสกัดจากใบเสจช่วยซ่อมแซมพร้อมเติมน้ำให้ผิว บรรเทาอาการแห้ง คัน ระคายเคือง ผื่นแพ้สัมผัส พร้อมทั้งยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะด้วยค่ะ เนื้อครีมเค้าเป็นสูตรมอซซาเรลลา กักเก็บความชุ่มชื้นได้นาน ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ เหมาะกับเด็กน้อยที่มีปัญหาผิวแห้ง แพ้ง่าย 

วิธีดูแล ผื่นหน้า ผื่นแก้ม
1.หลังทำความสะอาดแก้มแล้ว ทา Soothing gel บริเวณที่แดง หรือมีผื่นช่วยลดการระคายเคืองได้ ทาได้ทั้งหน้าและตัว2. บำรุงผิวด้วย BabyCream ทาได้ทั้งหน้าและตัวเช่นกันเนื้อครีมจะช่วยเคลือบผิวไม่ให้น้ำลายย้อนกลับไประคายเคืองดูแลตามนี้ประมาณ 1 อาทิตย์ ผิวจะแข็งแรงขึ้นและดีขึ้นตามลำดับค่ะ 
 วิธีดูแล ผื่นข้อพับ ผื่นตามตัว
1. อาบน้ำอุณูมิห้อง ไม่แช่น้ำนาน ไม่ขัดผิว
2. หลังอาบน้ำเช็ดตัว ภายใน 3 นาที ทา Soothing gel บริเวณที่แดง หรือมีผื่น
ช่วยลดการระคายเคืองได้ ทาได้ทั้งหน้าและตัว
3. บำรุงผิวด้วย BabyCream ทาได้ทั้งหน้าและตัวเช่นกัน
ก่อนหน้านี้ผิวลูกมีปัญหาหนักมาก ผิวแกแห้งมาก รอยยุงกัดบ้าง เผลอเกาจนเป็นแผลเลือดออกเลยก็มีค่ะ ขาเลยเป็นรอยดำลายเต็มขาเลยค่ะ กลุ้มใจมากๆ ใช้มาหลายต่อหลายยี่ห้อก็ไม่ดีขึ้น เลยตัดสินใจไปพบแพทย์ผิวหนังเฉพาะทาง แต่ก็กลับมาเป็นอีก จนได้มาเห็นรีวิวของ kinder puppets ซึ่งน่าสนใจมาก ๆ เลยตัดสินใจลองสั่งมาให้ลูกใช้ดู แล้วดีขึ้นมาก 
ดิวใช้ทั้งสองตัวผสมเข้าด้วยกันทาตอนเช้าค่ะ แล้วก็ตัวครีมทาก่อนนอน 

ดูแลตามนี้ประมาณ 1 อาทิตย์ ผิวจะแข็งแรงขึ้นและดีขึ้นตามลำดับค่ะ

ผลลัพธ์🌲
หลังได้ลองใช้ครบ 1 อาทิตย์แล้ว เห็นได้ถึงความเปลี่ยนแปลงเลยค่ะ  บริเวณหน้าลูกที่เคยเป็นผดผื่นแดงๆ ก็ค่อยๆ หายไป จนผิวหน้าใสเรียบเนียนเลย ส่วนผื่นคันที่ขาก็ดีขึ้นอีกเหมือนกัน ผิวที่แห้ง จนลูกเผลอเกาอยู่บ่อยๆ ถลอกเป็นแผลจนขาลาย ตอนนี้ดีขึ้นมากเลยค่ะ ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น ผิวแข็งแรงขึ้นไม่กลับมาเป็นซ้ำอีกแล้ว ดิวใช้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลย เพราะผลิตภัณฑ์เค้าปลอดภัย หากเผลอเข้าปากก็ไม่เป็นอะไรค่ะ 
บ้านไหนที่ลูกน้อยมีปัญหาผดผื่นแดงคันระคายเคือง ผิวแห้ง ผิวแพ้ง่าย อยากให้ได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ของ Kinder Puppets ดูนะคะ เพราะเค้าเป็นผลิตภัณฑ์ออแกนิคปลอดภัยอ่อนโยน ได้รางวัลการันตีคุณภาพ และยังเป็น Best seller ของเกาหลีอีกด้วย หากคุณพ่อคุณแม่ท่านไหนสนใจอยากซื้อให้ลูกน้อยใช้ สามารถสั่งซื้อและติดตามข่าวสารได้ทางช่องทางตามนี้เลยค่ะ ที่สำคัญตอนนี้เค้ามีโปรโมชั่น
ฟรี!! หน้ากากผ้า + แอลกอฮอล์ ขนาดพกพาทุกออเดอร์ ++ส่งฟรีEMSทุกออเดอร์++
ถึง 31 พ.ค. 63 หรือจนกว่าของแถมจะหมด

“ ซื้อ2ขวด/ชนิดใดก็ได้/ SALE 10%
ซื้อ3ขวด/ชนิดใดก็ได้/ SALE 15%
ซื้อ4ขวดขึ้นไป/ชนิดใดก็ได้/ SALE 20%
#พิเศษ เมื่อซื้อครบ 4 ขวดขึ้นไป แถมBaby Cream ขนาด 100 ml. 1 ขวดค่ะ
หมดเขต 31 พฤษภาคมนี้ “

สำหรับวันนี้ดิวต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ เจอกันใหม่บทความหน้าขอบคุณทุกท่านที่อ่านจนจบ สวัสดีค่ะ 💕

ช่องทางติดตามข่าวสาร และจัดจำหน่าย



Line@ : @kinderpuppets 



Tags:

Share:

0 ความคิดเห็น