Regenez ตัวช่วยดี ๆ แก้ปัญหาผมร่วง แห้งเสีย

หลายเดือนก่อนหน้านี้ดิวประสบปัญหาผมร่วง ผมขาดง่ายแห้งเสีย เพราะเคยทำสีผมมา หลายต่อหลายครั้งมาก ๆ แถมยังไดซ์ผม ดัดผมม้วนผมอีก จนสภาพผมย่ำแย่มากค่ะ พยายามหาตัวช่วยหลายตัวก็ยังไม่มีแววว่าจะดีขึ้นเลย จนดิวได้มีโอกาสลองใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนึง ซึ่งเค้าเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลปัญหาเส้นผมโดยเฉพาะเลยค่ะ ตัวที่ดิวพูดถึงก็คือ Regenez รีจีเนซ นั่นเอง เค้ามีทั้ง Regenez capsule วิตามินบำรุงเส้นผม และตัวสเปรย์ฉีดโคนผม Regenez hair tonic 






ซึ่ง Regenez เค้าเป็นสูตรที่รวมวิตามินสารอาหาร สำหรับคนที่มีปัญหาผมร่วงโดยเฉพาะ  เนื่องจากมีส่วนประกอบที่จำเป็นต่อเส้นผมอย่างหลากหลาย ครบถ้วน พร้อมปริมาณที่เพียงพอ

Regenez  ช่วยลดผมร่วง ด้วยผลการตอบรับจากหลากหลายคนที่ทานแล้วเห็นผลกันและมีการบอกต่อ รวมทั้งพูดแนะนำกันเยอะใน social online สามารถเห็นการเปลี่ยนแปลงได้ ในระยะ 4 สัปดาห์ โดยจะรู้สึกว่าจำนวนการร่วงลดน้อยลง จากนั้น ช่วงเดือนที่ 2 จะเห็นเส้นผมเล็กๆงอกมาเป็นไรผม นอกจากปัญหาผมร่วงแล้ว Regenez เค้ายังช่วยดูแลเส้นผมสำหรับคนที่มีปัญหาผมเสีย หรืออยากเร่งให้ผมยาวเร็วได้ เพราะนอกจากลดการหลุดร่วงแล้ว ยังกระตุ้นการงอกของเส้นผม รวมทั้งบำรุงผมให้หนานุ่ม เส้นผมยืดหยุ่นดี มีน้ำหนักอีกด้วย
สำหรับผู้ที่มีปัญหาผมแห้งเสีย สามารถรับประทานวันละ 2-3 แคปซูลต่อวันได้เช่นกัน เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพเร็วขึ้น



 Regenez capsule 

 1 กล่อง มี 30 แคปซูล
ราคา 400 บาท


   เค้าเป็นรูปแบบแคปซูลทานง่ายค่ะ


ดิวทานวันละ 3 ครั้งเลยค่ะ เพราะผมดิวร่วงเยอะ

วิธีรับประทาน : ทานครั้งละ 1 แคปซูล วันละ 3 ครั้งหลังอาหาร ต่อเนื่องอย่างน้อย 2 เดือน จากนั้นหากพึงพอใจสามารถลดปริมาณลงได้ เพื่อเป็นการบำรุงเส้นผม เหลือวันละ 1-2 แคปซูลได้ค่ะ

คำเตือน :
- รับประทานอาจทำให้อุจาระสีเข้ม เนื่องจากส่วนประกอบที่เป็นธาตุเหล็ก
- อาจเกิดอาการระคายเคืองทางเดินอาหาร คลื่นไส้ อาเจียน ท้องเสีย หรือท้องผูก

ข้อห้าม :
- ไม่แนะนำในหญิงตั้งครรภ์
- ห้ามใช้ในผู้ที่แพ้ส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์นี้


Regenez hair tonic  
ปริมาณ  30 ml. ราคา 450  บาท

สเปรย์ตัวนี้เค้าช่วยบำรุงรากผมและหนังศรีษะให้แข็งแรงคุณค่าสารสกัดจากถั่วลันเตาในรูปแบบ Peptide ที่สามารถซึมเข้าสู่หนังศรีษะได้เป็นอย่างดี พร้อมด้วยสารสกัดจากดอก Red Clover และ Malabar Kino ที่ช่วยป้องกันการอักเสบระคายเคืองหนังศรีษะ และสารสกัดจาก Ginseng, Basil ร่วมกับ Biotin ช่วยบำรุงรากผมเกิดใหม่ ให้แข็งแรง พร้อมปรับสภาพเส้นผมและศีรษะ ทำให้เส้นผมแข็งแรงไม่หลุดร่วงง่าย


วิธีใช้ : ฉีดที่โคนผมบริเวณที่หนังศรีษะ เป็นประจำ เช้า และก่อนนอน พร้อมนวดคลึงเบาๆ
เพื่อกระตุ้นการไหลเวียนเลือดไปด้วย ใช้ควบคู่กับชนิดรับประทานได้ด้วยค่ะ

กลิ่นเค้าจะหอมอ่อน ๆ เนื้อสัมผัสจะเป็นน้ำเหลว ๆ แห้งเร็วไม่ทำให้ผมมันค่ะ 



หลังจากได้ลองทานอาหารเสริมบำรุงเส้นผม  Regenez capsule  และลองใช้ตัวสเปรย์ฉีดโคนผม Regenez hair tonic    แล้วพบว่าผมดูดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจน ผมแห้งเสียน้อยลง จากปกติที่ผมเสียชี้ฟูมาก ๆ ผมดูเงางามสุขภาพดีมากขึ้น  แอบเห็นผมงอกใหม่ขึ้นด้วยค่ะ รู้สึกว่าผมหน้าม้าสั้น ๆ ยาวเร็วขึ้นประมาณนึง ที่สำคัญ เล็บแข็งแรงขึ้น จากปกติดิวเป็นคนที่เล็บบางฉีกง่ายมากๆ ส่วนเรื่องผมร่วงยังมีร่วงติดหวีเล็กน้อย แต่ถือว่าดีขึ้นกว่าเดิมมาก 



เป็นยังไงกันบ้างคะ กับผลิตภัณฑ์ที่แก้ปัญหาเรื่องผม ๆ ให้กับสาว ๆ น่าสนใจมากเลยใช่ไหมคะ หากใครสนใจสามารถติดตามช่องทางข่าวสารและการจัดจำหน่าย ได้เลยนะคะ สำหรับวันนี้ ต้องขอตัวลาไปก่อนนะค้า สวัสดีค่ะ 
♥♥♥♥♥♥



ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสารและช่องทางการจัดจำหน่าย

Line@ : @megawecare หรือคลิก
Facebook : MegaWeCare 
Call center : 02-769-5444
Boots
Watsons
Lab Pharmacy
Pure Pharmacy
Tesco Lotus
Pharmacy
ร้านยาฟาสิโน่
ร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ

Tags:

Share:

0 ความคิดเห็น