Dipso secret hair serum keratin เซรั่มบำรุงผมเสียชี้ฟูแห้งแตกปลาย

เชื่อว่าหลาย ๆ คน มีปัญหาผมชี้ฟู ปลายผมแห้ง ผมเสีย จัดทรงยากเหมือนดิวแน่ๆ โดยเฉพาะใครที่ทำสีผม เป่าผมไดร์ผม หนีบลอนผม โอ้ยยย เยอะแยะไปหมด ยิ่งทำให้ผมเสียหนักมาก จนบางทีก็จำใจต้องเล็มปลายผมกันเลย

และแน่นอนค่ะ วันนี้ดิวเอาตัวช่วยที่ดีต่อผม และดีต่อใจมาแนะนำกัน  เป็นวิธีแก้ผมชี้ฟู ไม่มีน้ำหนัก ของดิวเองใช่แล้วค่ะ นั่นก็คือ Dipso ดิ๊พโซ่เคราตินบำรุงผมนั่นเอง 
แต่ แต่ แต่ นี่ไม่ใช่เคราคินแบบที่ต้องล้างออกนะคะ เพราะเค้าเป็นเซรั่มใส่ผมโดยที่ไม่ต้องล้างออก ไม่ยุ่งยาก และที่สำคัญผมไม่มันด้วยย ดีต่อใจมากเลยใช่ไหมคะ >_<
Dipso Secret Hair Serum Keratin 1 ขวด ราคา 150 บาท
Dipso Secret Hair Serum Keratin 1 ซอง ราคา 40 บาท
เค้ามีทั้งขวดปั้มและแบบซอง ซึ่งสะดวกมาก ๆ สำหรับวันไหนที่ ต้องเดินทางเราสามารถพกเป็นซองไปได้เลย ประหยัดพื้นที่ไปอีก
ส่วนตัวขวดปั้มก็หมุนล็อคได้กันเลอะได้ดีมาก ตอบโจทย์คนซุ่มซ่ามมากๆ เลยค่า 
ดิ๊ฟโซ่ ซีเคร็ท แฮร์ เซรั่ม
มีส่วนผสมของโปรวิตามิน บี5 เคราติน และอาร์แกนออยล์ช่วยให้ผมที่แห้งเสียมากเนื่องจากการทำสี การดัด โกรก ยืด หรือเป่าไดร์ความร้อน กลับคืนสู่ความชุ่มชื้น ทั้งยังช่วยให้ผมมีน้ำหนัก ไม่ชี้ฟู กลับคืนสู่ความเรียบลื่นเงางาม หวีจัดแต่งทรงง่าย สามารถใช้ได้ทุกวัน เพื่อฟื้นบำรุงผมให้กลับมีสุขภาพดี แข็งแรง และเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้เส้นผม โดยไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ 
ตัวเนื้อเซรั่มของเค้าจะเป็นสีขาวนุ่มๆ กลิ่นหอมดีค่ะ🌸
วิธีใช้: หลังสระผมลูบไล้เซรั่มให้ทั่วในขณะผมหมาดๆ อยู่ หรือจะใช้ผสมกับสีทำผมตอนย้อมก็ได้
💭ผลลัพธ์
หลังได้ทดลองใช้มา 3 สัปดาห์ เห็นผลชัดมาก
(ในรูป after คือไม่ได้หนีบผมเลยนะคะ ) รู้สึกได้เลยว่าผมดูชี้ฟูน้อยลง ผมดูนุ่มสลวยขึ้น มีน้ำหนักขึ้น จัดแต่งทรงง่าย กลิ่นหอมฟุ้ง และผมไม่มันด้วยค่ะเป็นปลื้มมาก จะใช้ต่อแน่นอนค่ะ เพราะดีงาม คะแนน 10/10
ใครที่มีปัญหาผมเหมือนกันกับดิวอย่าพึ่งตัดน้องผมทิ้งนะคะ เสียดายแย่เลยอยากให้ทดลองใช้ดูก่อนเพราะเวิร์คสำหรับดิวมาก ๆ ♥
หากใครสนใจสามารถติดตามช่องทางด้านล่างได้เลยค่ะ

ช่องทางติดตามข่าวสาร และช่องทางการจัดจำหน่าย
Facebook :https://www.facebook.com/DipsoThailand/


Tags:

Share:

0 ความคิดเห็น