ครีมรองพื้นเซเว่น รองพื้นไม่ติดแมสก์ Snowgirl Matte Foundation To Powder

 

รองพื้นที่ดีไม่ใช่รองพื้นที่ราคาแพง แต่คือรองพื้นที่ใช้แล้วดี วันนี้ดิวจะมาแนะนำรองพื้นที่ช่วงนี้ ดิวใช้บ่อยมาก ๆ ต้องบอกก่อนเลยว่า ดิวเป็นคนที่ผิวผสมแต่ก็ยังมีความแอบแห้งอยู่บ้าง ปกติแล้วจะไม่ค่อยใช้รองพื้นเนื้อแมทท์ เพราะรู้สึกว่ารองพื้นแห้งไว เกลี่ยยาก จึงทำให้หน้าเป็นคราบได้ง่าย 

แต่ช่วงนี้อากาศร้อนมาก (มากกก) บวกกับที่ต้องใส่แมสก์เวลาออกไปข้างนอก ใช้รองพื้นปกติแล้วหน้าเมือกมาก ทั้งเหงื่อทั้งอากาศ สุดท้ายเลยจบที่รองพื้นเนื้อแมทท์ในที่สุด 

💟การเลือกซื้อรองพื้น

ส่วนตัวดิวจะเป็นคนที่ชอบลองใช้แบบเทสเตอร์ก่อน เพราะชอบทดสอบประสิทธิภาพว่าเข้ากับตัวเราได้ดี และใช้แล้วโอเค ถึงจะซื้อขนาดเต็มใช้ เพราะนอกจากซื้อมาแล้วจะไม่ได้ใช้ ยังจะทำให้เสียเงินโดยเปล่าประโยชน์ รองพื้นที่ชอบทดลองใช้ก็จะมีรองพื้นแบบซองในเซเว่น หรือตามช็อปทั่วไปที่ขายเครื่องสำอางเลยค่ะ 


Snowgirl Matte Foundation To Powder

ที่เลือกใช้รองพื้นสโนว์เกิร์ล เพราะเป็นรองพื้นคุมมันที่เคยใช้มาแล้ว และชอบรองพื้นที่มีสารบำรุงในตัว ใช้แล้วผิวสวย เนื้อรองพื้นแนบเนื้อเนียนสนิท ปกปิดติดทน ซึ่งเพื่อน ๆ ก็คงต้องเคยใช้กันมาแล้วแน่นอน เพราะเค้าพัฒนาสูตรมาจากแมทท์คุชชั่น( Snowgirl Matte Cushion To powder) ซึ่งเป็นคุชชั่นในตำนานเลยก็ว่าได้ จุดเด่นของรองพื้นรุ่นใหม่ที่ชอบมากนั่นก็คือ การที่เค้าเพิ่มสารบำรุงที่มากขึ้น เน้นการปกปิดได้ดียิ่งขึ้น ทั้งยังเพิ่มเทคโนโลยีที่ช่วยป้องกันแสงสีฟ้าจากแดดอีกด้วย 

ในส่วนของรองพื้นนั้นเป็นรองพื้นเนื้อแมทท์ บางเบาไม่อุดตัน แต่ยังคงการปกปิดที่ดี ไม่ว่าจะเป็นรอยสิว จุดด่างดำต่าง ๆ ถือว่าปกปิดได้ดีเยี่ยม และยังมีSPF50+PA+++ ที่ช่วยในเรื่องการปกป้องแสงแดด ช่วยควบคุมความมันระหว่างวัน กันน้ำ ติดทนยาวนานใช้แล้วดูผิวดูสวยสุขภาพดีไม่โป๊ะจนเกินไป  ส่วนผสมที่ทางแบรนด์สโนว์เกิร์ล เพิ่มเข้ามา จะเน้นการให้ความชุ่มชื่น และเนียนนุ่ม หน้าดูกระจ่างใสขึ้นด้วย Hydrolyzed Collagen, Sodium Hyaluronate, Glutathione และ Coffee Exract ซึ่งอ่อนโยน เหมาะกับผิวทุกประเภท ใครที่ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ ไม่มีพาราเบนและแอลกอฮอล์ 

💟ลักษณะของเนื้อผลิตภัณฑ์ :

 เนื้อรองพื้นเป็นรองพื้นเนื้อแมทท์แต่จะยังคงความชุ่มชื่น จึงทำให้เกลี่ยง่ายมาก กลิ่นหอม สีของรองพื้นจะมีโทนสีเดียว เหมาะกับคนผิวขาว - ขาวเหลือง หรือผิวแทนก็ใช้ได้ไม่ลอย


💟ความรู้สึกหลังจากที่ได้ลองใช้ :

ชอบในความปกปิดได้ดี เพราะส่วนตัวเป็นคนที่มีปัญหาเรื่องรอยสิวจุดด่างดำ หลังจากลงรองพื้นแล้วรู้สึกเบาสบายไม่หนักหน้า แม้จะลงหลายเลเยอร์ก็ตาม ผิวสวยดูเป็นธรรมชาติ ในส่วนของการคุมมันทำได้ดี แม้จะอากาศร้อน กันน้ำกันเหงื่อได้ดี อาจจะมีหลุดบ้างเป็นบางจุด แต่ถือว่าติดทนและที่ชอบมากเลยคือ รองพื้นไม่ติดแมสก์ ส่วนสีของรองพื้นออกไปทางโทนเหลืองตอนลงรองพื้นกับผิวจะดูเข้มกว่าผิวนิดหน่อย แต่พอเกลี่ยจนทั่วหน้าแล้ว รองพื้นเนียนเข้ากับสีผิวได้ดี หน้าไม่ดรอประหว่างวัน


วิธีใช้ : เกลี่ยรองพื้นให้ทั่วใบหน้า หลังจากทาครีมบำรุงและครีมกันแดดเป็นประจำหรือใช้ได้บ่อยตามต้องการ


ข้อควรระวัง
1.การใช้ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่มีสารป้องกันแสงแดดเป็นเพียงวิธีหนึ่งที่จะช่วยลดความเสี่ยงของอันตรายจากแสงแดด
2.เป็นเครื่องสำอางใช้ภายนอก ควรอ่านรายละเอียดฉลากและวิธีใช้ให้ละเอียด
3.ควรเก็บให้ห่างจากแสงแดดและความร้อน
4.หากใช้แล้วมีอาการผิดปกติใดๆควรหยุดใช้และปรึกษาแพทย์ทัน

Snowgirl Matte Foundation To Powder ขนาด 5 กรัม 
ราคา 49 บาท 

เพื่อนๆ  สามารถหาซื้อได้ง่าย ๆ ตามช่องทางตามพิกัดเหล่านี้ได้เลยนะค้า สำหรับวันนี้ดิวต้องขอตัวลาไปก่อนน้า สวัสดีค่ะ 😊
💟ช่องทางการจำหน่าย :
 Facebook : Snowgirl Japan
 7-Eleven (สาขาที่ร่วมรายการ)


Share:

0 ความคิดเห็น